செவ்வாய், 30 மார்ச், 2021

பகத் சிங் பொன்மொழிகள் -Bhagat Singh mottos in tamil -TAMIZHAA TAMIZHAA MEDIA

 

INQUILAB  ZINDABAD 
புரட்சியே நீண்ட காலம் வாழ்க 

   பகத் சிங் பொன்மொழிகள் ;

!)"அவர்கள் என்னைக் கொல்லக்கூடும், ஆனால் அவர்களால் என் கருத்துக்களைக் கொல்ல முடியாது. அவர்களால் என் உடலை நசுக்க முடியும், ஆனால் அவர்களால் என் ஆவியை நசுக்க முடியாது"

2)"புரட்சி என்பது மனிதகுலத்தின் தவிர்க்கமுடியாத உரிமை. சுதந்திரம் என்பது அனைவருக்கும் அழியாத பிறப்பு உரிமை"

3)"நான் சிறையில் கூட சுதந்திரமாக இருக்கிறேன் என்று ஒரு பைத்தியக்காரர்"

4)"நான் லட்சியமும் நம்பிக்கையும் வாழ்க்கையின் வசீகரமும் நிறைந்தவன். ஆனால் தேவைப்படும் நேரத்தில் எல்லாவற்றையும் நான் கைவிட முடியும் '

5)"காது கேளாதோர் கேட்க வேண்டும் என்றால், ஒலி மிகவும் சத்தமாக இருக்க வேண்டும்"

6)இரக்கமற்ற விமர்சனம் மற்றும் சுயாதீன சிந்தனை ஆகியவை புரட்சிகர சிந்தனையின் இரண்டு பண்புகளாகும். காதலர்கள், பைத்தியக்காரர்கள் மற்றும் கவிஞர்கள் ஒரே விஷயங்களால் ஆனவர்கள்"

7)"புரட்சி" என்ற வார்த்தையை அதன் நேரடி அர்த்தத்தில் ஒருவர் விளக்கக்கூடாது. இந்த வார்த்தையைப் பயன்படுத்துபவர்கள் அல்லது தவறாகப் பயன்படுத்துபவர்களின் நலன்களுக்கு ஏற்ப பல்வேறு அர்த்தங்களும் முக்கியத்துவமும் கூறப்படுகின்றன. சுரண்டலின் நிறுவப்பட்ட நிறுவனங்களுக்கு இது இரத்த உணர்வைத் தூண்டுகிறது புரட்சியாளர்களுக்கு இது ஒரு புனிதமான சொற்றொடர் "

8)"வெடிகுண்டுகள் மற்றும் கைத்துப்பாக்கிகள் ஒரு புரட்சியை உருவாக்கவில்லை. புரட்சியின் வாள் யோசனைகளின் கல் மீது கூர்மைப்படுத்தப்படுகிறது"

9)"உழைப்பு என்பது சமூகத்தின் உண்மையான நிலைத்தன்மை"

10)"மக்கள் நிறுவப்பட்ட விஷயங்களுக்கு பழக்கமாகி, மாற்றத்தின் யோசனையில் நடுங்குகிறார்கள். இந்த சோம்பல் ஆவிதான் புரட்சிகர ஆவியால் மாற்றப்பட வேண்டும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

motivations quotes by apj abdul kalam